วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Commy Review : Data Boy Multi-functon intelligence



     เคยเป็นมั้ย ? เวลาที่เราจะไปไหนมาไหน ไม่ว่าจะออกไปพบลูกค้า หรือต้องออกไป Present งาน เราต้องพกทั้ง Data Cable ทั้ง Flash Drive หรือสายชาร์จ อะไรต่อมิอะไรมากมาย ทำให้ยุ่งยาก ลำบาก และเมื่อเราต้องการนำออกมาใช้งาน เจ้าสายชาร์จ หรือ Data Cable ก็มักจะพันกันอยู่ในกระเป๋า หรือจะหยิบ Flash Drive ออกมาจากกระเป๋า เพื่อจะเอาข้อมูลออกมาใช้งาน ก็ต้องเป็นปัญหาอีก เพราะ Flash Drive ก็เล็กมากจนหาไม่เจอ ทำให้เสียทั้งอารมณ์ ทั้งเสียเวลา แล้วมันจะดีกว่าไหม ถ้าเรามีอุปกรณ์ที่รวมทั้งหมดไว้ด้วยกัน วันนี้ทาง Commy ขอแนะนำ Gadget ล้ำๆ “ Data Boy ” ที่ได้รวมอุปกรณ์ทั้ง 2 อย่างไว้ด้วยกัน



Data Boy คืออะไร? และมีการใช้งานอย่างไร ?

        Data Boy คือ นวัตกรรมใหม่ที่มี ความสามารถพิเศษๆ 3 in 1 ที่เป็นได้ทั้ง OTG, Flash Drive และ Data Cable นั้น บางคนอาจจะยังสงสัยใช่มั้ยว่า OTG คืออะไร? ทาง Commy ขอเฉลยว่า OTG นั้น ย่อมาจากคำว่า On the Go ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่รองรับ Smart Phone รุ่นใหม่ๆ ภายใต้ระบบปฏิบัติการ Android โดยจะประกอบไปด้วย OTG Connectors + Micro USB Connectors, Micro USB Connectors และ Flash Drive

       ซึ่งเดียวเราจะรีวิวเจ้า Data boy ตัวนี้กันว่ามันช่วยให้เราสะดวกได้ขนาดไหน ?





  โดยตัวแพ็คเกจถูกดีไซน์ได้เรียบหรูมีสีขาว ที่ตัวกล่องใช้วัสดุอย่างดี ซึ่งทำให้สะดุดตากับคนที่พบเห็นว่าเจ้าตัวนี้คืออะไร ที่ด้านหลังของกล่องจะมีรายละเอียดของสินค้าว่าเจ้า Data boy ชิ้นนี้ทำอะไรได้บ้าง





  ส่วนด้านขวาของกล่องออกมาจะพบกับ “Data Boy” ที่อยู่ภายในกล่องรูปร่างคล้าย เด็กผู้ชายยิ้ม และมีแขน 2 ข้างยื่นออกมาฝั่งหนึ่งจะเป็น OTG Connectors และอีกฝั่งจะเป็น Micro USB Connectors ส่วนตรงขา Data Boy จะทำหน้าที่เป็น Flash Drive





ที่นี้ก็ถึงพระเอกของเรากันบ้าง...

        Data Boy จะมีรูปร่างคล้าย เด็กผู้ชายยิ้ม โดยเราสามารถนำมาห้อยเป็นพ่วงกุญแจรถหรือ กุญแจบ้านได้เลย ก็ดูเท่ห์ ไม่ซ้ำแบบใคร หรือ ถ้าแบตหมดระหว่างเดินทางก็สามารถนำเชื่อต่อกับ USB Car Charger เพื่อชาร์จแบตเตอรี่มือถือก็ได้






  ถ้าเรานำมาเสียบกับ PC หรือ Notebook ก็จะทำหน้าที่เป็น Flash Drive ที่มีขนาด 32 GB โดยเราสามารถถ่ายโอนข้อมูลจาก PC หรือ Notebook สามารถนำ File ที่อยู่ใน Data Boy ออกมาใช้งาน Present งาน หรือ เปิดเล่นหนัง เล่นเพลง ผ่านทาง Data Boy ได้ทันที



 เมื่อนำ Smart Phone เสียบด้านที่เป็น OTG ก็จะเป็นการถ่ายโอนข้อมูล ระหว่าง Smart Phone กับ PC นอกจากนั้นยังเป็นการชาร์จไฟเข้า Smart Phone ได้อีกด้วย



  นอกจากนั้นถ้านำ Smart Phone มาเสียบที่ OTG เราจะสามารถเปิดดูไฟล์ต่างๆไม่ว่าจะเป็น วีดีโอ หรือ รูปภาพ ได้ ที่อยู่ใน Data Boy ได้อีกด้วย โดยช่วยให้เราไม่ต้องเก็บ File ไว้ที่เครื่อง ซึ่งทำให้เครื่องเปลืองหน่วยความจำเปล่า





 นอกจากนี้ Data Boy ยังสามารถชารจ์แบตเตอรี่ Smart Phone สองเครื่องพร้อมกันได้... โดยที่สาย OTG และ Micro USB รองรับกระแสไฟที่2A ชาร์จได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น



   หากแบตเตอรี่ Smart Phone ใกล้หมด สามารถนำมาชาร์จไฟจาก Smart Phone อีกเครื่องหนึ่งได้ ด้วยการนำ Smart Phone ที่แบตเตอรี่ใกล้หมดนั้นมาเสียบที่ Micro USB และเสียบ Smart Phone อีกเครื่องที่ด้าน OTG เจ้า Data Boy ก็จะเป็นการทำหน้าที่ถ่ายโอนพลังงานได้เหมือน Power Bank
 เลยทีเดียว สำหรับใครที่สนใจ Data Boy ตัวนี้สามารถสั่งซื้อได้ที่ http://goo.gl/MeHzuZ

สอบถามรายละเอียดที่
e-mail: webmaster@commy4u.com
หรือติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของ COMMY:
http://www.facebook.com/commy4ufanpage


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น