วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Commy Review : กระจก Anti Radiation

    ปัจจุบันคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้ามีอยู่ในอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์มากมาย และเกือบ 24 ชั่วโมงของคนเรานั้น โทรศัพท์เป็นอุปกรณ์ที่จะต้องเข้าไปข้องแวะบ่อยที่สุดในชีวิตประจำวัน มีงานวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสารออคคูเพชั่นนอลแอนด์เอ็นไวรอนเมนทอล พบว่าคนที่อยู่ในชนบทที่ใช้โทรศัพท์มือถือ มีโอกาสเสี่ยงเป็นเนื้องอกในสมอง มากกว่าคนในเมือง เพราะว่าการใช้โทรศัพท์ในพื้นที่ๆ ห่างไกล ทำให้โทรศัพท์มือถือ ต้องปล่อยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าในขนาดที่มากกว่าเดิมนั้นเอง

ผลกระทบต่อสุขภาพจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า



        ถึงแม้ว่าผลงานวิจัยต่างๆ ยังไม่ยืนยัน 100% ว่า การใช้โทรศัพท์มือถือปลอดภัยหรือไม่ แต่เราก็ควรจะยึดหลักปลอดภัยไว้ก่อน โดยหลีกเลี่ยงการใช้โทรศัพท์มือถือเป็นเวลานานๆ ควรใช้สมอลทอล์กให้ติดเป็นนิสัย แต่กรณีที่หลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ มี Gatget อุปกรณ์เสริมมือถือ หนึ่งที่อยู่คู่กับสมาร์ทโฟนอย่างยาวนาน จนแทบจะกลายเป็นสิ่งจำเป็นที่ผู้ใช้สมาร์ทโฟน อย่างเราๆ ต้องซื้อหลังจากที่ซื้อมือถือใหม่แล้ว ใช่แล้วละค่ะ นั่นก็คือ กระจกกันรอยที่สามารถป้องกันรอยขีดข่วน และหน้าจอแตกได้ แต่ความพิเศษของ Gatget ตัวนี้ที่ไม่เหมือนใครตรงที่สามารถป้องกันคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจากโทรศัพท์มือถือได้
        กระจกที่สามารถป้องกันคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจากโทรศัพท์มือถือได้ หรือที่เรียกกันว่า กระจก Anti Radiation ของ COMMY ผ่านกระบวนการผลิตแบบพิเศษ เพื่อป้องกันการกระแทรก ป้องกันรอยขีดข่วน และหน้าจอแตกได้แล้ว ยังสามารถดูดซับคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจากสมาร์ทโฟนได้สูงสุดถึง 70%
ผลการทดสอบเปรียบเทียบการดูดซับคลื่นความถี่สนามแม่เหล็กไฟฟ้า



รีวิว กระจก Anti Radiation จาก COMMY
        COMMY เปิดตัว กระจก Anti Radiation อย่างเป็นทางการ มาพร้อมกับจุดเด่นที่สามารถดูดซับคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจากสมาร์ทโฟนได้สูงสุดถึง 70% ในช่วงแรกสำหรับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ก่อน



คุณสมบัติ

- ช่วยดูดซับคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าได้สูงสุดถึง 70% ทำให้ไม่ปวดศีรษะ ลดอาการนอนไม่หลับ ไม่ก่อให้เกิดอาการผมร่วง และลดโอกาสเสี่ยงเป็นเนื้องอกในสมอง
- เคลือบผิวด้วยสารป้องกันรอยนิ้วมือและรอยเปื้อนต่างๆ
- มีพื้นผิวที่แข็งแกร่งทนต่อการขีดข่วน
- วัสดุทำจากกระจกซึ่งทำให้สัมผัสลื่นเป็นพิเศษ
- มีความบางเพียง 0.33 mm
- ขอบกระจกลบมุม 2.5D เพื่อใช้งานลื่นไหล ไม่สะดุด



   เมื่อแกะกล่อง สิ่งที่อยู่ด้านในมาพร้อมอุปกรณ์ ซึ่งง่ายต่อการติดด้วยตัวเอง มีตั้งแต่แผ่นทำความสะอาด (พร้อมน้ำยาในตัว), แผ่นดึงฝุ่น และผ้าเช็คทำความสะอาด



  การติด กระจก Anti Radiation เริ่มจากการเช็คทำความสะอาดหน้าจอด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์ และแผ่นทำความสะอาด (Alcohol Swab) ให้สะอาด หลังจากนั้นใช้แผ่นดึงฝุ่น แตะเพื่อดึงฝุ่นออกจากหน้าจอ



     ค่อยๆ วาง กระจก Anti Radiation ลงบนสมาร์ทโฟน ฟองอากาศจะถูกไล่ออกอัตโนมัติ



    เมื่อติดเรียบร้อยแล้ว หน้าจอใส่แจ๋วมาก คลุมถึงส่วนขอบโค้งของริมจอของสมาร์ทโฟนด้วย ผิวสัมผัสลื่น แทบไม่รู้สึกถึงความหนาของตัวกระจกเลย กระจก Anti Radiation มีขอบสีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีขาว สีดำ และสีทอง เริ่มวางจำหน่ายภายในต้นเดือนตุลาคม 2558 นี้ สามารถเช็คราคา และหาซื้อได้แล้วที่ commy4u.com หรือร้านอุปกรณ์เสริมมือถือชั้นนำทั่วไป

สอบถามรายละเอียดที่
e-mail: webmaster@commy4u.com
หรือติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของ COMMY:
http://www.facebook.com/commy4ufanpage

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น