วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Gadget Review : Double-Side USB & Micro



       เชื่อกันว่า ทุกๆ คน ต้องเคยประสบกับปัญหา เวลาที่เราจะเสียบสายชาร์จเข้ากับ Smart Phone ของเรา แล้วเกิดเสียบผิดด้าน ต้องคอยหยิบหัวของสายขึ้นมาดูก่อนที่จะทำการเสียบสายกับอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น Smart Phone หรือ กับ PC/Notebook ซึ่งเป็นเป็นอุปสรรคในการใช้งานอย่างมาก...และ วันนี้ทาง Commy ขอแนะนำ “สายชาร์จ Double Side USB & Micro”





    โดยที่กล่องภายนอกจะเป็นสีขาว ดูเรียบหรู ซึ่งเมื่อเราทำการพลิกด้านหลังของกล่องจะมีคุณสมบัติ อธิบายไว้อย่างชัดเจน 





      เรามาดูดีไซน์การออกแบบเจ้า สายชาร์จ Double Side กันบ้าง... โดยส่วนหัวที่เป็น USB และ Micro USB จะผลิตด้วยอลูมิเนียมแท้



    ส่วนสายเป็นสายแบบถักเมื่อเราสัมผัสจะรู้สึกเลยว่ามีความแข็งแรง เพราะผลิตจาก Nylon คุณภาพดี สายไม่หัก ไม่ขาดง่ายอย่างแน่นอน... ความยาวของสายอยู่ที่ 1 เมตรไม่สั้นหรือยาวเกินไป มีระยะความยาวที่พอดีกับการใช้งาน...



ความแตกต่างของสายชาร์จ Double Side ที่ไม่เหมือนใครก็คือ...

        สายชาร์จ Double Side เป็นสายรุ่นใหม่ที่ออกแบบให้สามารถเสียบช่อง USB และ Micro USB ได้ทั้งสองฝั่ง ของแต่ละด้าน โดยที่ไม่ต้องกลับฝั่งของด้านเพื่อทำการเสียบเข้ากับอุปกรณ์ ซึ่งจะทำให้ไม่เสียเวลาในการใช้งาน...





      สายชาร์จ Double Side สามารถซิงค์ข้อมูลระหว่าง PC และอุปกรณ์ Smart Phone ที่รองรับ Port Micro USB ได้ โดยระหว่างที่ทำการซิงค์ข้อมูล Smart Phone ก็สามารถชาร์พลังงานไปได้ด้วย หรือสามารถชาร์จพลังงานกับ PC หรือ Notebook ก็ได้



        การชาร์จไฟจะรองรับกระแสไฟที่ 2.1 A สามารถชาร์จได้ไวมากขึ้น...


        สายชาร์จ Double Side จะมี 3 สีด้วยกัน คือ สีชมพู, สีเงิน, และสีดำ สีสันที่ดูเรียบหรู สวยงาม... โดยราคาเส้นละ 300 บาทเท่านั้น และรับประกันนานถึง 6 เดือน
        ลูกค้าสามารถหาซื้อได้ตาม ....ร้านเพาเวอร์บาย , ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสริม หรือสั่งซื้อได้ https://goo.gl/kgML2K

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น