วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Gadget Review : OTG Data Cable


   
     ในปัจจุบัน ระบบปฏิบัติการของ Smart Phone สามารถแบ่งได้เป็น 2 เจ้าใหญ่ๆ คือ ระบบปฏิบัติการ iOS ของApple และ ระบบปฏิบัติการ Android ซึ่งบางครั้ง เราอาจจะต้องมีการโอนรูปภาพ..จากเครื่องหนึ่งไปอีกเครื่องหนึ่ง และด้วยการใช้รูประบบปฏิบัติการของ Smart Phone ที่แตกต่างกัน ทำให้ไม่สามารถโอนรูปภาพจากระบบปฏิบัติการ หนึ่ง ไป อีกระบบปฏิบัติการหนึ่งได้ และวันนี้ทาง Commy
 มีอุปกรณ์ที่จะช่วยให้การโอนถ่ายรูปภาพจาก IOS ไป Android เป็นเรื่องง่ายขึ้น อุปกรณ์ที่ว่านี้ก็คือ OTG Data Cable





เรามารู้จักอุปกรณ์ตัวนี้กันเลยดีกว่า...

        OTG Data Cable ถูกบรรจุไว้ภายในกล่องสีขาวที่ดูเรียบหรู ที่ด้านหลังกล่องจะบอกคุณสมบัติ และวิธีการใช้งานอย่างละเอียด... ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าใจวิธีการใช้งานมากขึ้น



  เมื่อเราแกะกล่องออกมาก็พบกับ OTG Data Cable อยู่ในกล่องที่บรรจุในถุงพลาสติกอย่างดี...



     เมื่อสัมผัสกับสายของ OTG Data Cable จะรู้สึกเลยว่า...สายมีความแข็งแรง ทนทานกับการใช้งาน เพราะผลิตจาก Nylon คุณภาพดี ไม่หัก หรือขาดได้ง่าย...



 ด้าน USB+Micro และ ด้าน 8 – pin Lightning ผลิตด้วยอลูมิเนียมแท้อย่างดี...





ส่วนหัว USB เมื่อพับลงมาจะเปลี่ยนเป็นหัว Micro สำหรับใช้กับอุปกรณ์ของ Android ซึ่งทำหน้าที่เป็น 2in1 มารวมไว้ในหัวเดียวกัน และอีกด้านของสายจะเป็นหัว 8 – pin Lightning เพื่อใช้กับอุปกรณ์ของ iPhone





 สายชาร์จ OTG Data Cable สามารถโอนถ่ายไฟล์รูปภาพระหว่าง iPhone ไป Android ได้ และในขณะเดียวกันก็ทำหน้าที่เป็น Power Bank  สามารถแชร์พลังงานจาก Android ไป iPhone ได้เช่นกัน







สายชาร์จ OTG Data Cable จะมีให้เลือกถึง 3 สีด้วยกัน ได้แก่ สีทอง สีเงิน และ สีดำ ซึ่งในส่วนของการดีไซน์ก็ถือว่าสวยงาม ราคาเส้นละ 320 บาท เท่านั้น ส่วนการรับประกันนานถึง 6 เดือน
        ลูกค้าสามารถหาซื้อได้ตาม ....ร้านเพาเวอร์บาย , ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสริม หรือสั่งซื้อได้ https://goo.gl/rzMBuf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น